Phòng Khám Đại Tín Chữa Bệnh Hậu Môn Trực Tràng Uy Tín Chất Lượng Bình Dương

Hậu môn là bộ phận vô cùng nhạy cảm của cơ thể, rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập và gây ra những tổn thương dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe và mọi sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Cho nên việc tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh hậu môn trực tràng uy tín chất lượng là điều mà người bệnh đặc biệt chú trọng đến, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe chính mình. Thông tin trong bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc một cơ sở y tế mà mình có thể tiến hành điều trị, Phòng Khám Đại Tín chữa bệnh hậu môn trực tràng uy tín chất lượng Bình Dương.

https://phongkhamdaitinbinhduong.vn/benh-tri-la-gi-nguyen-nhan-va-trieu-chung-benh.html

https://phongkhamdaitinbinhduong.vn/chi-phi-chua-benh-tri-het-bao-nhieu-tien-nam-2023-binh-duong.html

Quy Trình Thăm Khám, Chữa Trị Bệnh Hậu Môn Trực Tại Phòng Khám Đại Tín

Các căn bệnh hậu môn trực tràng phổ biến hiện nay là bệnh trĩ ( trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp), rò hậu môn, apxe hậu môn, viêm hậu môn, polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn,... Làm cho người bệnh vô cùng đau đớn, khó chịu trong mọi sinh hoạt hằng ngày, bên cạnh đó còn gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mắc phải.

Ở khu vực Bình Dương, phòng khám Đại Tín Bình Dương chuyên khoa hậu môn trực tràng đã không còn quá xa lạ. Từ khi được thành lập cho đến nay, đã không ngừng cải thiện và phát để trở thành phòng khám hậu môn đạt chuẩn quốc tế.

Quy trình thăm khám, chữa trị hậu môn trực tràng được diễn ra theo quy trình khoa học, gồm có các bước như sau:


Bước 1: Trao đổi và trấn an người bệnh

Phần lớn người mắc phải bệnh hậu môn trực tràng đều trong tâm lý lo lắng, sợ hãi, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm hỏi bệnh nhân các triệu chứng mà mình đã gặp phải và trấn án bệnh nhân vượt qua tâm lý sợ hãi để phối hợp trước khi vào điều trị.

Bước 2: Tiến hành thăm khám

Các chuyên gia sẽ tiến hành kiểm tra vùng hậu môn  bằng mắt thường để quan sát xem có da thừa, lỗ rò, sẹo, búi trĩ, khối u,... Thực hiện thao tác để xem phản xạ của hậu môn bằng tăm bông chạm nhẹ vào lỗ hậu.

Bước 3: Nội soi hậu môn trực tràng, đưa ra phương pháp điều trị

Tiếp đến là sẽ cho người bệnh thực hiện nội soi hậu môn để xác định rõ tình trạng bệnh đang mắc phải, giai đoạn diễn biến của bệnh để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Các chuyên gia cũng cho biết thêm, tư thế thực hiện thăm khám hậu môn ở nam và nữ giới sẽ không giống nhau. Với bệnh nhân nữ, tư thế sẽ nằm nghiêng, quay lưng về phía bác sĩ, lưng cong lại và co gối sát vào bụng. Còn bệnh nhân nam sẽ nằm ngửa, 2 tay chạm vào đầu gối.

Với những chia sẻ trên, thì quy trình thăm khám hậu môn vô cùng đơn giản và không hề gây ra đau đớn nhưng người bệnh vẫn thường nghĩ. Cho nên, khi có những biểu hiện như đại tiện ra máu, hậu môn tiết dịch, đau đớn dữ dội ở hậu môn,... thì người bệnh hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa như phòng khám Đại Tín để tiến hành thăm khám và điều trị.


Phòng Khám Đại Tín Chữa Bệnh Hậu Môn Trực Tràng Uy Tín Chất Lượng Bình Dương

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám chuyên khoa hậu môn-trực tràng đang hoạt động ở tại Bình Dương nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy đảm bảo mang lại hiệu quả trong việc điều trị.

Nếu người bệnh vẫn đang bâng khuâng không biết điều trị ở đâu thì hãy đến số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương, phòng khám đa khoa Đại Tín chuyên khoa hậu môn trực tràng được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy.

Phòng khám ứng dụng các phương pháp hiện đại trong mang lại hiệu quả cao, cụ thể như sau:


Dùng thuốc: Với trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ, các chuyên gia sẽ kê đơn các loại thuốc  đặc trị gồm có dạng uống, viên đặt hậu môn, kem bôi,... đê giúp giảm đau, tiêu viêm, khắc phục tình trạng đi ngoài ra máu, hồi phục tổn thương đảm bảo chức năng ở vùng hậu môn.

Kỹ thuật PPH và HCPT: Được xem là bước cải tiến mới trong quá trình điều trị hậu môn trực tràng được giới chuyên môn đánh giá cao và tin dùng nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không sử dụng đến dao mổ, ứng dụng dòng điện cao tần làm đông thắt mạch máu, sau đó dùng dao điện để loại bỏ đi những tổn thương một cách nhanh chóng.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp PPH và HCPT: Thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn, không đau đớn, không chảy máu, không làm mất thẩm mỹ vùng hậu môn, hiệu quả lên đến 98% trong một lần chữa trị.

Bên cạnh đó, phòng khám Đại Tín chuyên khoa hậu môn trực tràng còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám Đa Khoa Đại Tín được xây dựng đầy đủ các phòng chức năng như phòng tiểu phẫu, phòng phát thuốc, phòng nghỉ dưỡng,... được xây dựng theo mô hình đạt chuẩn quốc tế, có đầy đủ tiện nghi vô trùng đảm bảo an toàn cho mọi bệnh nhân.

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thăm khám, điều trị đảm bảo mang lại hiệu quả sẽ đưa ra những phác đồ chữa trị hiệu quả thành công. Với tinh thần y đức, giàu trách nhiệm luôn ân cần, chu đáo với bệnh nhân, luôn giám sát chặt chẽ người bệnh để ngăn chặn kịp thời biến chứng.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Chú trọng đầu tư các trang thiết bị, nhập khẩu từ nước ngoài để hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị để mang lại kết quả tốt, tránh biến chứng trong suốt quá trình điều trị như là máy nội soi Hàn Quốc, công nghệ PPH và HCPT hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn đảm bảo hiệu quả .

Dịch vụ y tế chất lượng

Thủ tục thăm khám đơn giản, được hưởng dẫn bởi đội ngũ nhân viên y tế diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của bệnh nhân.

Thời gian làm việc linh động từ 8h00-20h00 các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết

Hệ thống onl hoạt động 24/24 để giúp cho bệnh nhân dễ dàng giải đáp mọi thắc mắc, đặt lịch khám onl nhanh chóng và được hưởng nhiều ưu đãi.

Quy trình thăm khám khoa học

Mô hình thăm khám khoa học (1 bác sĩ-1 bệnh nhân-1 y tá) các bác sĩ chuyên khoa sẽ theo sát tình trạng của bệnh nhân một cách chặt chẽ, giúp người bệnh dễ dàng trao đổi với các chuyên gia về tình trạng sức khỏe của mình, hỗ trợ quá trình điều trị đảm bảo.

Chi phí điều trị minh bạch

Mọi khoản thăm khám và điều trị bệnh hậu môn trực tràng đều được công khai, rõ ràng minh bạch từ danh mục với mức giá niêm yết từ Sở y tế và được các chuyên gia thông báo trực tiếp cho bệnh nhân nắm rõ mức phí để chuẩn bị, tiến hành thu phí đều sẽ có hóa đơn, chứng từ.

Trên đây một số chia sẻ của các chuyên gia vấn đềPhòng Khám Đại Tín Chữa Bệnh Hậu MônTrực Tràng Uy Tín Chất Lượng Bình DươngHi vọng có thể giúp mọi người có thể thông tin hữu ích mọi thông tin chi tiết về đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng Khám Trĩ Nội Ở Đâu Tốt Nhất Bình Dương Hiện Nay?

Chi Phí Chữa Bệnh Trĩ Nội Hết Bao Nhiêu Tiền Ở Bình Dương?

Đa Khoa Đại Tín Bình Dương Khám Chữa Viêm Bàng Quang Tốt Nhất Hiện Nay