Phòng Khám Đại Tín Bình Dương Chữa Bệnh Trĩ Hiệu Quả Bình Dương

Trĩ là cơn ác mộng của hầu hết người mắc phải vì những dấu hiệu của bệnh như đi cầu ra máu, đau nhức ngứa ngáy hậu môn, sa búi trĩ,... Làm cho người bệnh vô cùng khó chịu và đau đớn kéo dài làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh trong cuộc sống hàng ngày. Cho nên, việc tìm kiếm nơi chữa trị đảm bảo hiệu quả và an toàn là điều mà người bệnh đặc biệt quan tâm. Bài viết sau sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc thông tin phòng khám Đại Tín Bình Dương chữa bệnh trĩ hiệu quả Bình Dương.

https://phongkhamdaitinbinhduong.vn/phong-kham-dai-tin-binh-duong-chua-benh-tri-hieu-qua-binh-duong.html

https://phongkhamdaitinbinhduong.vn/chi-phi-chua-benh-tri-het-bao-nhieu-tien-nam-2023-binh-duong.html

Vì Sao Phải Chữa Bệnh Trĩ Từ Sớm

Do máu không được lưu thông, gây ứ đọng máu ở tĩnh mạch dẫn đến hiện tượng căng phòng và giãn nở quá mức của các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn, từ đó hình thành nên các búi trĩ. Ngày nay, tỷ lệ bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ ngày càng tăng cao, thường là những đối tượng như dân văn phòng, tài xế lái xe, phụ nữ mang thai, người thường xuyên táo bón,....

Do bệnh trĩ ở khu vực “ khá nhạy cảm” nên người bệnh rất e ngại trong việc điều trị, âm thầm chịu đựng, tạo điều kiện để bệnh tiến triển nặng thì mới tiến hành thăm khám và gặp phải các biến chứng nguy hại như:

Xuất huyết  mỗi khi đại tiện, gây mất máu, làm cho cho cơ thể suy nhược, trí nhớ suy giảm.

Dịch tiết liên tục dẫn đến viêm nhiễm, lở loét nhiễm trùng vùng hậu môn.

Sa nghẹt búi trĩ gây ra khó khăn trong việc đại tiện, từ đó làm cho chất độc tích tụ lâu trong cơ thể.

Búi trĩ hoại tử, các tế bào ác tính hình thành phát triển thành ung thư hậu môn trực trực đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

Cho nên, việc thăm khám bệnh trĩ từ giai đoạn đầu là điều vô cùng quan trọng, sẽ giúp cho người bệnh ngăn chặn được các biến chứng nguy hại, việc chữa trị dễ dàng hơn đảm bảo hiệu quả giúp phục hồi nhanh chóng và tiết kiệm thời gian và chi phí.


Phòng Khám Đại Tín Bình Dương Chữa Bệnh Trĩ Hiệu Quả Bình Dương

Một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ hiệu quả tại Bình Dương, phòng khám Đại Tín Bình Dương chuyên khoa trĩ,  số 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám Đại Tín Bình Dương đã chữa trị thành công hàng ngàn ca bệnh từ nhẹ cho đến nặng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân ở tại khu vực và cả các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu,...

Bên cạnh đó, phòng khám còn tiến hành thăm khám, chữa trị các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng vô cùng thành công, cụ thể như sau:

Khám chữa bệnh lý nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn,...

Các căn bệnh tình dục truyền nhiễm qua đường hậu môn

Tầm soát ung thư hậu môn trực tràng

Nằm trong top 5 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại Bình Dương phòng khám đa khoa Đại Tín nhận được nhiều đánh giá cao từ bệnh nhân đã và đang điều trị tại đây và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội của và giám sát chặt chẽ từ Sở y tế.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tốt nghiệp tại các trường y danh tiếng, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác điều trị, sẽ đưa ra các phác đồ chữa trị thích hợp với từng bệnh nhân cam đoan  mang đến hiệu quả.

Môi trường thăm khám tiện nghi

Phòng khám xây dựng lối kiến trúc hiện đại, diện tích rộng thoáng mát đảm bảo sạch sẽ, có đầy đủ các phòng chức năng như tiểu phòng tiểu phẫu, phòng nội soi, phòng phát thuốc, phòng nghỉ dưỡng,... được trang bị đầy đủ tiện nghi vô trùng đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Phương pháp điều trị hiện đại

Đa khoa Đại Tín chú trọng ứng dụng các phương pháp hiện đại vào trong việc điều trị bệnh trĩ đảm bảo mang lại hiệu quả cao, tiêu biểu nhất chính là phương pháp PPH và HCPT.

Kỹ thuật PPH: Với nguyên lý hoạt động sử dụng máy kẹp chuyên dụng để kéo búi trĩ ra khỏi đường lược không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh cảm giác. Tiếp đến là dồn các búi trĩ vào bên trong ống cắt, siết chặt lại bằng van điều chỉnh để cắt và khâu các búi trĩ nhanh chóng, tạo lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của hậu môn.

Công nghệ HCPT: Sử dụng dòng điện cao tần 70 – 80 độ C với nguyên lý nhiệt sinh, tạo ra các ion mang điện trong tế bào để làm đông và thắt nút mạch máu, sau đó sẽ sử dụng dao điện để cắt bỏ búi trĩ.

Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT

Thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng chỉ từ 15-30 phút, người bệnh có thể về ngay trong ngày.

Hạn chế đau đớn, chảy máu trong quá trình điều trị, đặc biệt là chức năng của vùng hậu môn.

Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo làm mất thẩm mỹ vùng hậu môn.

Tính hiệu quả đến 98%, chỉ trong một lần điều trị đảm bảo không gây ra biến chứng hoặc tái phát bệnh trở lại.

Dịch vụ y tế chất lượng

Với đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, tác phong chuẩn mực chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng quý bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị

Mọi thủ tục thăm khám tại phòng khám Đại Tín Bình Dương đều được đơn giản hóa và có nhân viên y tế hướng dẫn tận tình diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Thời gian làm việc linh động từ 8h00-20h00 các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết, để giúp người bệnh chủ động trong việc thăm khám và điều trị.

Thiết lập hệ thống tư vấn onl hoạt động 24/24, để giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn thăm khám nhanh chóng và hưởng nhiều ưu đãi.

Chi phí điều trị minh bạch

Mọi khoản chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám Đa Khoa Đại Tín 100% cam đoan minh bạch, rõ ràng từng danh mục đều theo mức giá niêm yết từ Sở y, các chuyên gia sẽ đưa ra chi phí chữa trị dự kiến, tư vấn cho bệnh nhân liệu trình phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, kèm theo chứng từ hóa đơn, rõ ràng không có trường hợp kê khai phí làm tiền bệnh nhân.

Trên đây một số chia sẻ của các chuyên gia vấn đềPhòngKhám Đại Tín Bình Dương Chữa Bệnh Trĩ Hiệu Quả Bình DươngHi vọng có thể giúp mọi người có thể thông tin hữu ích mọi thông tin chi tiết về đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào khung tư vấn bên dưới để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng Khám Trĩ Nội Ở Đâu Tốt Nhất Bình Dương Hiện Nay?

Chi Phí Chữa Bệnh Trĩ Nội Hết Bao Nhiêu Tiền Ở Bình Dương?

Đa Khoa Đại Tín Bình Dương Khám Chữa Viêm Bàng Quang Tốt Nhất Hiện Nay